Tấm Bê Tông Đúc Sẵn Sử Dụng Cho Sàn – Tường Siêu Nhẹ

Tại sao nên dùng tấm bê tông đúc sẵn? Tấm bê tông nhẹ đúc sẵn là loại vật liệu mới hiện nay đang rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng. Với những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này đem lại rất nhiều các lợi ích khác nhau. Có nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua dòng vật liệu này. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nữa về vấn đề này nhé.

Tấm bê tông đúc sẵn trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau. Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên chất lượng luôn được đảm bảo. Các công trình xây dựng ở rất nhiều hạng mục có thể sử dụng loại vật liệu này, đem lại chất lượng tốt cũng như tính thẩm mĩ cao.

Thông tin tấm bê tông đúc sẵn

Nhiều người vẫn chưa hiểu rõ thế nào là bê tông đúc sẵn. Đây là loại vật liệu nhẹ được sản xuất tại nhà máy với công nghệ cao cấp, dùng nhiều trong việc ốp tường, sàn giả đúc, lót sàn, sàn nâng, hàng rào,… Khi sử dụng loại tấm bê tông siêu nhẹ này bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian thi công nhanh hơn so với các loại vật liệu truyền thống.

Tấm bê tông nhẹ EPS hay còn gọi là bê tông xốp EPS
Tấm bê tông nhẹ EPS hay còn gọi là bê tông xốp EPS

Lý do nên sử dụng tấm bê tông đúc sẵn

Có nhiều lí do để bạn nên sử dụng tấm bê tông đúc sẵn nhẹ này cho công trình xây dựng của mình. Dưới đây chính là một số lý do phổ biến nhất được khách hàng ưu tiên lựa chọn:

 

Tấm bê tông đúc sẵn tiết kiệm chi phí

Khi bạn sử dụng các loại vật liệu truyền thống cho hạng mục công trình của mình thường sẽ tốn chi phí và thời gian. Với tấm bê tông nhẹ đúc sẵn có thể giúp bạn khắc phục các vấn đề trên, vấn đề chi phí đã được giải quyết.

Các loại vật liệu tấm tường bê tông siêu nhẹ này có chi phí ban đầu khá rẻ. Do vậy giá tấm bê tông đúc sẵn siêu nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó có trọng lượng nhẹ, việc làm nền móng nhà cũng được giảm. Cùng với đó thời gian thi công nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm cả chi phí và thời gian, nhân lực.

 

Kích thước tấm bê tông đúc sẵn nhẹ phù hợp với mọi công trình

Kích thước tấm bê tông nhẹ phù hợp với các công trình từ lớn đến bé, từ bình dân đến cao cấp. Và có nhiều mức giá, nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn có đa dạng sự lựa chọn. Khách hàng nên lựa chọn những kích thước tấm bê tông nhẹ đúc sẵn để việc thi công hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Các loại kích thước tấm panel bê tông đúc sẵn phổ biến trên thị trường:

  • 1200 x 500 x 100mm
  • 600 x 500 x 200mm
  • 600 x 500 x 150mm
  • 600 x 500 x 100mm

Tường – sàn bằng bê tông đúc sẵn đem lại công trình bền đẹp

Sản phẩm tường, sàn bê tông nhẹ hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi bật như chịu được lực tốt, tấm bê tông chịu nước, chống ấm, chống cháy, không cong vênh, mối mọt,… Bởi vậy khi sử dụng cho các công trình sẽ rất đẹp và bền với thời gian, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tấm xi măng nhẹ thỏa mãn được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Làm đẹp cho nội thất, ngoại thất để mang đến những không gian tươi mới, thể hiện được phong cách của gia chủ.

Tấm bê tông đúc sẵn nhẹ và thân thiện môi trường

Vì là loại tấm bê tông đúc sẵn siêu nhẹ, một loại tấm giả bê tông nên khi thi công thợ chỉ việc thực hiện theo quy trình sẵn mà thôi. Loại vật liệu này làm từ các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa amiang nên rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, không có lý do gì mà bạn không sử dụng tấm sàn bê tông đúc sẵn này cho công trình của mình

Ứng dụng tấm bê tông đúc sẵn

Là một loại vật liệu xây dựng mới, được sản xuất trên công nghệ và dây truyền hiện đại. Các loại tấm bê tông nhẹ đúc sẵn đáp ứng được nhiều nhu cầu từ các công trình phức tạp nhất. Từ đó việc ứng dụng tấm bê tông đúc sẵn được áp dụng một cách rộng dãi trên các công trình hiện đại từ công nghiệp đến dân dụng.

Làm sàn bằng bê tông đúc sẵn

Tấm sàn bê tông nhẹ là chính là tấm bê tông đúc sẵn được sử dụng làm sàn, vách ngăn,.. Được lắp ghép với nhau trên hệ thống nhà khung thép bằng vịt tự khoan chuyên dụng. Mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Như đã đề cập ở trên, thay vì sử dụng vật liệu xây dựng truyền thống để ốp – lát sàn thì sử dụng tấm sàn bê tông siêu nhẹ được cho là tối ưu hơn rất nhiều. Tấm bê tông siêu nhẹ vừa có thể làm tường giả bê tông, sàn giả,… lại còntiết kiệm chi phí, thời gian mà còn đạt giá trị thẩm mỹ cao trong việc trang trí nữa.

Làm tường bằng tấm bê tông đúc sẵn nhẹ

Tấm bê tông nhẹ làm tường có thành phần giống với tường bê tông. Có nghĩa là được sản xuất từ vữa xi măng nhưng khác là được cải tiến theo công nghệ mới. Tấm tường bê tông đúc sẵn có trọng lượng nhẹ hơn tường bê tông. Tấm tường xi măng ứng dụng đa dạng các công trình đòi hỏi độ chịu lực cao.

Ngoài ra tấm bê tông đúc sẵn cũng có thể ứng dụng làm lớp lót mái và các vị trí hoàn thiện khác.

[pa_bvlq]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938.596.909