Những thông tin mới nhất về tấm bê tông nhẹ EPS

Một số thông tin tấm bê tông nhẹ EPS được cập nhật thường xuyên bởi công ty Xuân Phong. Khách hàng hay đối tác có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm tấm bê tông nhẹ là gì?

>> Video hướng dẫn lắp đặt tấm bê tông nhẹ

Khái quát chung về bê tông EPS

Bê tông nhẹ EPS có thành phần chính bởi xi măng, cát, nước và hạt EPS. Hạt EPS là một loại nhựa, dãn nở, có tên tiếng Anh là Expanded Polystryrene.

Tấm bê tông siêu nhẹ EPS được các kỹ sư xây dựng đánh giá cao, là giải pháp tuyệt vời cho việc thay thế nguyên liệu truyền thống. Không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn giúp làm giảm đi các hiệu ứng nhà kính

tam be tong nhe eps gia tot
tam be tong nhe eps gia tot

Vì là nguyên liệu xây dựng mới, có nhiều ưu điểm nổi bật, nên cũng không tránh khỏi việc bê tông EPS có mức giá thành cao. Tuy nhiên, nó lại giúp làm giảm đi chi phí nhân công gấp 3 lần, so với việc thuê nhân công xây dựng truyền thống.

Quý khách cần dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói xin hãy liên hệ Tân Thuế Việt. Đối tác của Xuân Phong.

Những loại bê tông EPS phổ biến hiện nay

Hiện nay, bê tông nhẹ EPS phổ biến với 2 loại chính là tấm sàn và tấm tường, cụ thể như sau:

Tấm sàn bê tông

Tấm sàn bê tông nhẹ EPS không chỉ được cấu tạo bởi xi măng, cát nước, hạt EPS mà còn có cả lõi thép, giúp cho sản phẩm chắc chắn hơn. Nhờ có lõi thép, tấm sàn mang đến khả năng chịu lực tốt, chịu tải cao đối với các hình thức nhà ở, sàn nhà xưởng, văn phòng.

Ưu điểm của EPS ở dạng tấm sàn là có trọng lượng siêu nhẹ. Sử dụng sàn EPS giúp giảm tải trọng tỉnh, đồng thời làm giảm chi phí cho phần kết cấu và móng cọc công trình.

Tấm tường bê tông

Cũng có cùng cấu tạo chất liệu và xi măng, cát, nước và hạt EPS như tấm sàn. Tuy nhiên, tấm tường sẽ có thể lưới thủy tinh gia cường. Cũng có một số loại tấm tường EPS sẽ không có thêm chất liệu này.

Thường thì tấm tường bê tông siêu nhẹ EPS sẽ có trọng lượng khá nhẹ. Thường thì loại này sẽ được dùng để lắp ghép, nhà khung thép tiền chế, sửa nhà cửa… Công dụng của tấm tường bê tông EPS là giúp giảm tải trọng tĩnh cho công trình hơn so với các loại vật liệu truyền thống trước nay vẫn sử dụng.

Đặt hàng hoặc tư vấn tấm bê tông nhẹ EPS tại https://xuanphonghd.com/be-tong-nhe

[pa_bvlq]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938.596.909